SAMIS là phần mềm quản lý căn hộ dịch vụ và Homestay được phát triển bởi Greentech Ltd. Trên cơ sở kết quả khảo sát, phân tích yêu cầu nghiệp vụ quản lý căn hộ dịch vụ, homestay trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM chúng tôi đã phân tích, chọn lọc và xây dựng quy trình chuẩn về nghiệp vụ quản lý căn hộ dịch vụ, từ đó nhóm kỹ sư đã thiết kế, xây dựng Phần mềm quản lý căn hộ dịch vụ SAMIS phiên bản 2.0, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

SAMIS hoạt động tốt trên mọi thiết bị từ Laptop, PC, mobile, tablet, Android, IOs, Windows phone...
SAMIS gồm các phân hệ chính:
- Hợp đồng
- Hóa đơn tiền phòng
- Hóa đơn tiền dịch vụ
- Chỉ số điện, nước
- Phiếu thu
- Phiếu chi
- Báo cáo tài chính (thu, chi)
- Báo cáo công nợ (Khoản nợ phải thu)
- Báo cáo doanh thu (lỗ, lãi)
- Khách thuê
- Tòa nhà, Phòng
- Dịch vụ trong tòa nhà
- Thiết bị trong tòa nhà
- Thông báo danh sách quá hạn nộp tiền phòng và dịch vụ
- Thông báo đến hạn thu tiền phòng, dịch vụ
- Thông báo hợp đồng sắp hết hạn
- Quản lý, phân quyền người dùng
- Quản trị hệ thống
- Và nhiều phân hệ khác.

Các phân hệ này được liên kết với nhau một cách xuyên suốt, do đó chỉ cần nhập dữ liệu đầu vào một lần, SAMIS sẽ giúp đơn vị quản lý truy xuất thông tin và kết xuất các báo cáo tùy biến theo nhu cầu, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý, vận hành. Đặc biệt là Phân hệ quản lý Hóa đơn tiền dịch dụ, hàng tháng đến kỳ thu tiền dịch vụ, hệ thống cho phép xuất hóa đơn hàng loạt ra file Excel, tự động tính toán các khoản phải thu của khách thuê trong tháng, thông qua đó, hệ thống có có thể gửi mail đến khách thuê, hoặc người quản lý có thể gửi File excel cho khách thuê qua Zalo...và nhiều phân hệ khác cho phép quản lý một cách thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.
Phần mềm quản lý căn hộ dịch vụ và Homestay-SAMIS có đầy đủ các chức năng, phân hệ áp dụng phù hợp cho các đơn vị kinh doanh mọi loại hình căn hộ cho thuê từ nhà trọ cho đến căn hộ dịch vụ hoặc Homestay.
Với kiến thức, tư duy, kinh nghiệm, những nhà tư vấn, chuyên gia và nhóm dự án đã đề xuất và phát triển giải pháp Phần mềm quản lý căn hộ dịch vụ và Homestay. Chúng tôi đã phát triển và thử nghiệm trong một thời gian dài tại nhiều đơn vị kinh doanh nhà trọ, căn hộ cho thuê và Homestay.

Tại sao các cá nhân, đơn vị lại chọn SAMIS

(1) Đơn giản & Dễ dùng
Với SAMIS, người quản lý chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu sử dụng. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai, quản lý thật dễ dàng và nhanh chóng.

(2) Phù hợp cho mọi loại hình căn hộ cho thuê
Cùng với các chuyên gia dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến từng loại hình kinh doanh căn hộ cho thuê, từ nhà trọ đến căn hộ dịch vụ hay Homestay.

(3)Tiết kiệm chi phí nhất.
Với chi phí phải bỏ ra hàng tháng rất ít, tùy theo gói số lượng phòng hiện có, bạn hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ vào quản lý, nhằm tăng năng suất, hiệu quả trong quản lý.

(4) Cộng tác toàn diện, quản lý linh hoạt
Việc cộng tác giờ đây đã không còn khó khăn khi mọi tính năng cần thiết đã được tích hợp trên một nền tảng chung duy nhất, đặc biệt là khi việc kinh doanh căn hộ cho thuê có sự tham gia góp vốn của nhiều người thì sử dụng phần mềm này là một lợi thế, cực kỳ thuận lợi trong việc quản lý, vận hành. Thoải mái cộng tác mà vẫn đảm bảo tính bảo mật.
Dù là bạn kinh doanh một mình hay cộng tác với người khác, phần mềm cũng sẵn sàng đáp ứng mọi hoạt động, giúp người quản lý đưa ra những chiến lược phù hợp thông qua những báo cáo, thống kê về thu chi, lỗ, lãi theo từng thời gian, từng tòa nhà hoặc phòng.

(5)Báo cáo tự động
Cho phép báo cáo số liệu tự động, khiến mọi thứ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn.

(6)Tùy chỉnh linh hoạt
Đáp ứng được hầu hết các phương thức quản lý, mô hình kinh doanh và nhu cầu của đơn vị, phân quyền sử dụng trên từng chức năng đến từng đối tượng ở mỗi tòa nhà, căn hộ.